Dịch vụ cho thuê nhân sự khai trương trọn gói tại Sao Việt Event

5/5 - (2 bình chọn)

Tổ chức lễ khai trương là một sự kiện quan trọng không chỉ đánh dấu sự mở đầu mà còn đóng một vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu trên thị trường.

Vì thế bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn tổ chức lễ khai trương thật thành công và đặc sắc. Nhân sự được coi là linh hồn của một sự kiện góp phần không nhỏ tạo nên một chương trình đặc sắc, có điểm nhấn.

Vậy nhân sự sự kiện bao gồm những vị trí nào? Địa chỉ cho thuê nhân sự khai trương uy tín, chuyên nghiệp? Theo dõi bài viết dưới đây của Sao Việt Event để được giải đáp thắc mắc nhé.

1. Các vị trí nhân sự khai trương

Mc chương trình

Người dẫn chương trình là người dẫn dắt mạch cảm xúc của khán giả và được xem là linh hồn của buổi sự kiện. MC cần phải là một hoạt ngôn viên có kinh nghiệm, đặc biệt là đối với những sự kiện có quy mô lớn Với chương trình dài, MC cần phải có khả năng biến hóa theo kịch bản và dẫn dắt cảm xúc của khán giả một cách hợp lý, tránh gây cảm giác nhàm chán và mệt mỏi.

Để trở thành một MC chuyên nghiệp, không chỉ cần có giọng nói đẹp mà còn cần có ngoại hình phù hợp và thái độ chuyên nghiệp. Đặc biệt đối với buổi lễ khai trương, MC cần đảm bảo có đủ sức khỏe, kỹ năng xử lý tình huống tốt, và thái độ thân thiện với khách mời.

Người dẫn chương trình 
Người dẫn chương trình

PG/PB

PG/PB là bộ phận tiếp đón khách mời tại đầu buổi lễ khai trương. Việc bố trí bộ phận này không chỉ thể hiện sự trịnh trọng và chuyên nghiệp của sự kiện mà còn tạo dựng hình ảnh tích cực cho chủ sự kiện trong mắt khách mời. Trong những buổi lễ khai trương trọng đại, bộ phận tiếp đón này là không thể thiếu.

Công việc của PG/PB trong buổi lễ khai trương bao gồm đón tiếp và chỉ dẫn khách mời đến vị trí ngồi, hỗ trợ trong các hoạt động như cắt băng khánh thành và rót rượu mời khách. Đối với những PG/PB chuyên nghiệp thì ngoại hình, chiều cao và thái độ trong công việc là những yếu tố quan trọng nhất.

Đội ngũ PG 
Đội ngũ PG

>>> Xem thêm: Báo giá cho thuê âm thanh khai trương trọn gói rẻ, chuyên nghiệp

Nhóm lân sư rồng

Buổi lễ khai trương là một ngày quan trọng đối với các doanh nghiệp. Vì vậy, các công tác cần được lên kế hoạch kỹ lưỡng để đảm bảo thành công của buổi lễ. Trong đó, nhóm nhân sự lân sư rồng là một thành phần không thể thiếu để tạo điểm nhấn trong buổi lễ, góp phần làm cho sự kiện trở lên thu hút và ấn tượng hơn.

Lân sư rồng từ lâu đã được xem là ba linh vật tượng trưng cho sự thịnh vượng, phát đạt, hạnh phúc và hành thông. Mỗi loài linh vật lại có ý nghĩa riêng và độc đáo, nhiều doanh nghiệp chọn chúng xuất hiện vào ngày khai trương để tạo sự may mắn, thuận lợi và phát đạt trong kinh doanh.

Với những ý nghĩa mà nó mang lại, múa lân sư rồng đã trở thành một trong những màn trình diễn quan trọng trong buổi lễ khai trương, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một buổi lễ khai trương thành công và đặc biệt.

Nhóm lân sư rồng 
Nhóm lân sư rồng

Ca sĩ

Sự xuất hiện của ca sĩ với những bài hát sôi động hoặc lãng mạn trong các sự kiện khiến cho mọi người trở nên phấn khởi và thích thú hơn. Đối với các doanh nghiệp tập đoàn, việc mời được những ca sĩ nổi tiếng tham dự chương trình không chỉ đem lại một đẳng cấp chuyên nghiệp mà còn tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

Tuy nhiên, chi phí mời ca sĩ sẽ phụ thuộc vào độ nổi tiếng, chuyên môn và tính chất của chương trình, do đó tùy thuộc vào ngân sách của khách hàng mà sẽ có lựa chọn phù hợp về dịch vụ mời ca sĩ.

Nhóm nhảy

Trong một sự kiện khai trương, ban tổ chức thường thêm những tiết mục giải trí, văn nghệ để tạo không khí thân thiện và sôi động hơn cho sự kiện. Nhiều doanh nghiệp và công ty quan tâm đến các tiết mục văn nghệ như múa dân gian, múa đương đại và nhảy hiện đại để tăng tính giải trí cho chương trình. Trong số đó, nhảy hiện đại được đặc biệt chú trọng bởi tính chất sôi động và sáng tạo của nó.

Nếu quyết định trình diễn tiết mục nhảy hiện đại thì việc thuê một nhóm nhảy chuyên nghiệp sẽ giúp chương trình thêm ấn tượng và cuốn hút hơn với khách mời.

Nhóm nhảy 
Nhóm nhảy

>>> Đọc thêm: [Giải đáp] Thiết kế backdrop độc đáo cần những yếu tố nào?

Quay phim, chụp ảnh

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đang quan tâm đến việc quay phim, chụp hình trong sự kiện. Đặc biệt, trong lễ khai trương, việc ghi lại hình ảnh và hoạt động diễn ra trở nên cực kỳ quan trọng và cần thiết. Vì thế nên tìm một đội ngũ quay phim chụp hình có kinh nghiệm để tạo ra những tư liệu sống động, truyền tải được hình ảnh doanh nghiệp đến khách hàng.

Một đội ngũ chuyên nghiệp sẽ có kịch bản chụp hình, quay video để chắt lọc những thước phim đẹp và hoàn hảo nhất. Do vậy, họ sẽ có mặt từ sớm để chuẩn bị và chụp hình cho đến khi sự kiện kết thúc.

Với thành phẩm mà đội ngũ này tạo ra, họ có thể chỉnh sửa, cắt ghép để tạo ra những hình ảnh và thước phim đẹp nhất. Điều này giúp doanh nghiệp có được một profile chuyên nghiệp và tư liệu quảng cáo trên các nền tảng công nghệ, xã hội, thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

Những bức ảnh tuyệt đẹp của đội ngũ quay phim, chụp hình 
Những bức ảnh tuyệt đẹp của đội ngũ quay phim, chụp hình

2. Sao Việt Event – Cho thuê nhân sự khai trương trọn gói, uy tín, chuyên nghiệp

Sao Việt Event cung cấp dịch vụ cho thuê nhân sự trọn gói, góp phần vào sự thành công của sự kiện nhờ những ưu điểm:

  • Sự trẻ trung, năng động, tận tình và có ngoại hình đẹp của đội ngũ PG/PB.
  • MC chuyên nghiệp và bản lĩnh trên sân khấu cùng với tài năng sẽ tạo không khí sôi động cho sự kiện.
  • Các ban nhạc trẻ, nhóm múa, nhóm nhảy tài năng được chọn lựa để khuấy động không khí của sự kiện.
  • Đội múa lân sư rồng, múa trống hội với nhiều năm kinh nghiệm biểu diễn sẽ tạo ra những màn trình diễn đặc sắc.
  • Sự hóm hỉnh và vui nhộn của các chú hề, ảo thuật, xiếc,… cũng sẽ mang đến cho khách mời những trải nghiệm thú vị và đầy hứng khởi.

Giá thuê nhân sự sự kiện sẽ dựa vào từng yếu tố như mảng nhân sự, độ nổi tiếng và thời gian biểu diễn. Tuy nhiên nhờ vào nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sự kiện và mối quan hệ rộng rãi với nhiều ca sĩ, diễn viên, MC chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết chi phí mà khách hàng bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng với những gì mà lễ khai trương đạt được.

Sao Việt Event 
Sao Việt Event

>>> Tham khảo: Quy trình tổ chức lễ khai trương khánh thành chuyên nghiệp

Trên đây là bài viết của Sao Việt Event về nhân sự khai trương. Chúng tôi mong rằng dựa vào những thông tin mà chúng tôi cung cấp, quý khách sẽ có một buổi lễ khai trương thật thành công và ấn tượng. Ngoài ra, nếu bạn cần một kịch bản chất lượng, một chương trình sự kiện hoành tráng, sôi động và ý nghĩa hay dịch vụ cho thuê nhân sự khai trương với chi phí vô cùng ưu đãi thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về các gói dịch vụ tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN NGÔI SAO VIỆT

Địa chỉ: Liền kề 26 ô số 36, Khu Đô Thị Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 096 970 19 86

Email: ngoisaoviet.com.vn@gmail.com

Website: saovietevent.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

0969701986