Mẫu kế hoạch tổ chức Tết Trung cho công ty hay, chuẩn nhất 2023

5/5 - (1 bình chọn)

Tết trung thu là dịp để các doanh nghiệp tạo điều kiện cho nhân viên cùng gia đình của mình được vui chơi, giao lưu đồng thời giúp tạo dựng mối quan hệ đồng nghiệp bằng các hoạt động trung thu thú vị.

Hãy cùng Sao Việt Event tìm hiểu về Tết Trung thu và kế hoạch tổ chức Tết Trung thu hay nhất, ý nghĩa nhất mà bạn nên áp dụng để tổ chức cho người thân, gia đình và doanh nghiệp của mình. Cùng theo dõi để biết thêm chi tiết nhé!

Kế hoạch tổ chức Tết Trung thu hay
Kế hoạch tổ chức Tết Trung thu hay

1. Giới thiệu về Tết Trung thu

Tết Trung thu được tổ chức vào ngày rằm tháng 8 âm lịch, khi mặt trăng tròn và sáng nhất trong năm. Nhân dịp này, người dân sẽ tổ chức lễ hội để tôn vinh mặt trăng, biểu thị sự hòa hợp, bình an và may mắn.

Tết Trung thu cũng là dịp để các gia đình sum họp, thưởng thức bánh trung thu, uống trà và ngắm trăng. Tết trung thu không chỉ được tổ chức ở nhà văn hoá, ở xóm làng, mà hiện nay, nhiều doanh nghiệp còn tổ chức Tết trung thu ngay trong công ty như một dịp tri ân nhân viên và gia đình của họ.

Để tổ chức một buổi tiệc Tết Trung thu thành công và ý nghĩa, doanh nghiệp cần có một kế hoạch tổ chức chi tiết và hợp lý. Bản kế hoạch này bao gồm việc sắp xếp các hoạt động, chương trình và trang thiết bị cần thiết để đảm bảo buổi lễ diễn ra thành công.

Việc lên kế hoạch tổ chức Tết Trung thu đòi hỏi sự chuẩn bị cẩn thận và phân tích kỹ lưỡng các yếu tố như không gian, thời gian, ngân sách và đối tượng tham gia. Kế hoạch sẽ giúp bạn xác định những hoạt động phù hợp với sở thích và độ tuổi của người tham gia, bao gồm trò chơi dân gian, múa lân, múa rồng, chương trình nghệ thuật và văn nghệ, cùng các hoạt động mua sắm trung thu đầy thú vị.

Kế hoạch Tết Trung thu tại công ty
Kế hoạch Tết Trung thu tại công ty

2. Mẫu kế hoạch chuẩn để tổ chức Tết Trung thu

Dưới đây là mẫu kế hoạch tổ chức Tết Trung thu cho doanh nghiệp mà bạn có thể tham khảo. Bạn có thể thay đổi để phù hợp hơn với đơn vị và tổ chức của mình.

KẾ HOẠCH TỔ CHỨC

CHƯƠNG TRÌNH ĐÓN TẾT TRUNG THU TẠI CÔNG TY

Tuân thủ kế hoạch chỉ đạo từ Ban giám đốc về việc tổ chức chương trình đón Tết Trung thu cho các cán bộ và con em cán bộ tại công ty.

I. Mục Tiêu và Yêu Cầu

1. Mục Tiêu:
Tổ chức tết trung thu cho nhân viên và gia đình của nhân viên, tạo không khí vui vẻ, gắn kết, đoàn viên và thể hiện sự quan tâm của công ty đối với mọi nhân viên.

2. Yêu cầu:

– Ngân sách: 50.000.000vnđ.

– Chương trình phải làm nổi bật giá trị cốt lõi của công ty cũng như đem lại niềm vui cho nhân viên và gia đình của nhân viên.

3. Đối tượng tham gia:

– Tất cả nhân viên trong công ty cùng con em và người thân của nhân viên.

II. Thời Gian và Địa Điểm

1. Thời Gian Tổ Chức: 18h ngày 15 tháng 8 m lịch.

2. Địa Điểm: Đại sảnh của công ty.

III. Nội dung chương trình:

– Tổ chức chương trình đón Tết Trung thu cho nhân viên với các hoạt động bày cỗ, văn nghệ và phá cỗ.

Thời gian tổ chức:

• 18h – 18h30: Đón khách, phát bánh trung thu và quà cho trẻ em.

• 18h30 – 19h: Phát biểu của lãnh đạo công ty, chúc mừng tết trung thu và cảm ơn nhân viên.

• 19h – 19h30: Giao lưu văn nghệ do nhân viên và con em biểu diễn (hát, múa, kịch,…).

• 19h30 – 20h30: Tổ chức tiệc phá cỗ Trung thu.

• 20h30 – 21h: Dọn dẹp và kết thúc chương trình.

Phân công công việc:

• Ban tổ chức: Chịu trách nhiệm tổng thể cho việc chuẩn bị và điều hành chương trình, liên hệ với các bên liên quan (chuyên gia dạy nấu ăn, nhà cung cấp bánh trung thu, quà, đèn giấy,…), phối hợp với các ban khác để hoàn thành các công việc cụ thể.

• Ban trang trí: Chịu trách nhiệm trang trí không gian sân thượng theo chủ đề tết trung thu, bao gồm treo đèn lồng, hoa giấy, biển hiệu, banner,…

• Ban âm thanh ánh sáng: Chịu trách nhiệm cài đặt và điều khiển hệ thống âm thanh ánh sáng cho chương trình, bao gồm loa, micro, máy chiếu, đèn,…

• Ban văn nghệ: Chịu trách nhiệm lựa chọn và tập dợt các tiết mục văn nghệ do nhân viên và con em biểu diễn, bao gồm hát, múa, kịch,…

• Ban phục vụ: Chịu trách nhiệm phục vụ bánh trung thu và quà cho nhân viên và khách, bao gồm nhận bánh và quà từ nhà cung cấp, phân loại và đóng gói theo từng gia đình, phát cho khách khi đến,…

• Ban an toàn: Chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn cho khách và thiết bị trong suốt chương trình, bao gồm kiểm tra điện nước, phòng cháy chữa cháy, sơ cứu,…

V. Tổ Chức Thực Hiện

– Yêu cầu tất cả nhân viên trong công ty tham gia. Các hoạt động Lễ Tết Trung thu của công ty sẽ được truyền thông trên các kênh truyền thông nội bộ của công ty.

– Ngân sách hỗ trợ tổ chức chương trình sẽ được bàn giao và báo cáo bởi bộ phận hành chính nhân sự.

Trên đây là nội dung của kế hoạch tổ chức chương trình đón Tết Trung thu cho nhân viên trong công ty. Đề nghị tất cả các nhân viên, cán bộ trong công ty thực hiện kế hoạch này một cách nghiêm túc và hiệu quả để mang lại những trải nghiệm ý nghĩa và vui vẻ cho học sinh trong dịp đặc biệt này.

Kế hoạch Tết Trung thu hay
Kế hoạch Tết Trung thu hay

Trên đây là bàn kể hoạch chi tiết cho việc tổ chức Tết Trung thu tại công ty. Hãy thay đổi và tuỳ chỉnh để bản kế hoạch tổ chức này phù hợp hơn với văn hoá và chương trình của công ty bạn nhé.

3. Các hoạt động, tiết mục nên có trong Tết Trung thu tại công ty

Tổ chức Tết Trung thu trong doanh nghiệp là dịp để mọi người cùng nhau vui chơi, giao lưu và gắn kết tinh thần đồng nghiệp. Để Tết Trung thu thêm phần sôi động và ý nghĩa, bạn có thể tổ chức các hoạt động, tiết mục sau:

Múa lân

Múa lân là một nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam, mang ý nghĩa xua đuổi tà ma, mang lại may mắn và hạnh phúc. Doanh nghiệp có thể mời các đội múa lân đến biểu diễn hoặc tự tập múa lân để biểu diễn các tiết mục trong công ty của mình. Múa lân sẽ tạo ra không khí vui nhộn, rộn ràng và hấp dẫn cho Tết Trung thu.

Văn nghệ, trò chơi dân gian, phá cỗ

Đối với con cái của nhân viên, doanh nghiệp có thể tổ chức các tiết mục văn nghệ, như ca hát, kịch nói, múa… để giải trí và thể hiện tài năng của mình. Doanh nghiệp cũng có thể chơi các trò chơi dân gian, như kéo co, bịt mắt bắt dê, ẩn số… để tăng sự gắn kết và vui vẻ giữa các thành viên. Đặc biệt, không thể bỏ qua việc phá cỗ, tức là ăn uống và thưởng thức các món ăn ngon của Tết Trung thu, như bánh trung thu, dưa hấu, trà…

Phát quà và khen thưởng các em nhỏ có thành tích trong học tập

Hãy thêm phần ý nghĩa cho bữa tiệc bằng việc khích lệ và động viên cho các em nhỏ qua những phần quà cho các em có thành tích trong học tập. Việc này cũng giúp nâng cao tinh thần sẻ chia và thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến gia đình của nhân viên.

Giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm giữa các thành viên trong công ty

Bạn có thể tận dụng dịp Tết Trung thu để giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm giữa các đối tượng tham gia. Bạn có thể tổ chức các cuộc trò chuyện, thảo luận hoặc thiết lập các nhóm theo sở thích, năng khiếu hoặc công việc.

Mẫu kế hoạch tổ chức Tết Trung thu
Mẫu kế hoạch tổ chức Tết Trung thu

Trên đây là bài viết của Sao Việt Event về Mẫu kế hoạch tổ chức Tết Trung cho công ty hay, chuẩn nhất 2023. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp, bạn sẽ có một buổi tiệc Tết Trung thu thật thành công và ấn tượng. Ngoài ra, nếu bạn cần tổ chức một chương trình sự kiện hoành tráng, sôi động và ý nghĩa với mức chi phí ưu đãi nhất thì hãy liên hệ với Sao Việt Event để nhận được tư vấn về các gói dịch vụ tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN NGÔI SAO VIỆT
Địa chỉ: Liền kề 26 ô số 36, Khu Đô Thị Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 096 970 19 86
Email: ngoisaoviet.com.vn@gmail.com

Website: saovietevent.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

0969701986