Kịch bản chi tiết tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà máy chuyên nghiệp

5/5 - (1 bình chọn)

Đối với mỗi doanh nghiệp, lễ khởi công xây dựng nhà máy là một sự kiện quan trọng để tuyên bố xây dựng một nhà mày mới và để thể hiện tiềm lực, sức mạnh của doanh nghiệp. Vậy nên việc tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà máy sao cho chuyên nghiệp, chỉn chu là điều cấp thiết và quan trong.

Hãy cùng Sao Việt Event tìm hiểu về kịch bản chi tiết tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà máy để có một buổi lễ hoành tráng và chuyên nghiệp nhất nhé!

Lễ khởi công xây dựng nhà máy
Lễ khởi công xây dựng nhà máy

1. Tầm quan trọng của việc tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà máy

Lễ khởi công xây dựng nhà máy là một sự kiện quan trọng đối với chủ đầu tư, nhà thầu và các đơn vị liên quan. Qua buổi lễ này, chủ đầu tư mong muốn thể hiện quyết tâm và tầm nhìn của doanh nghiệp trong việc phát triển sản xuất, kinh doanh và đóng góp cho sự phát triển của địa phương và cả nước.

Lễ khởi công xây dựng nhà máy không chỉ là một bước tiến mới trong quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp, mà còn là một cơ hội để gửi lời cảm ơn và tri ân đến những đối tác, khách hàng, cán bộ nhân viên và cộng đồng đã ủng hộ và đồng hành cùng doanh nghiệp trong thời gian qua.

Lễ khởi công xây dựng nhà máy cũng là một cách để tăng sức hút và tạo hiệu ứng truyền thông cho nhà máy, doanh nghiệp, góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường.

Bằng việc tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà máy thật thành công và hoàn chỉnh, doanh nghiệp mong muốn gửi đến khách hàng thông điệp về sự chuyên nghiệp, hiện đại và tiên phong của doanh nghiệp trong lĩnh vực hoạt động, cũng như cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Lưu ý quan trọng khi tổ chức lễ khởi công
Lưu ý quan trọng khi tổ chức lễ khởi công

2. Lưu ý quan trọng khi tổ chức lễ khởi công, động thổ

Để tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà máy thành công, bạn cần lưu ý những điều sau:

Về khâu chuẩn bị sự kiện

Trước khi tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà máy, bạn cần lên kế hoạch chi tiết về trang thiết bị, dụng cụ, địa điểm và thời gian của sự kiện.

Hãy đảm bảo rằng trang thiết bị, dụng cụ đầy đủ, chất lượng và phù hợp với quy mô, nội dung và phong cách của buổi lê.

Bạn cũng cần chọn địa điểm có không gian rộng rãi, thoáng mát, an toàn và thuận tiện cho việc di chuyển và giao thông.

Cuối cùng, bạn cần xác định thời gian tổ chức sự kiện sao cho hợp lý, không gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và không trùng với những ngày lễ, tết.

Lưu ý về cách tổ chức

Hãy chắc rằng bạn phân công rõ ràng trách nhiệm cho các bộ phận, cá nhân liên quan đến việc tổ chức sự kiện.

Sự phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận, cá nhân sẽ đảm bảo cho buổi lễ khởi công xây dựng nhà máy được ra suôn sẻ, tránh những sai sót, sự cố không mong muốn.

Danh sách khách mời, thiệp mời và quà tặng cho khách mời cần được chuẩn bị trước ít nhất 1 tuần và xác nhận lại số lượng khách mời tham gia trước ngày tổ chức sự kiện.

Kịch bản chi tiết cho MC trong buổi lễ khởi công xây dựng
Kịch bản chi tiết cho MC trong buổi lễ khởi công xây dựng

Kịch bản chi tiết cho MC trong buổi lễ khởi công xây dựng

Kịch bản MC lễ khởi công xây dựng là điểm quan trọng giúp chương trình đi đúng hướng và tạo ấn tượng tốt cho khách mời.

Kịch bản MC trong buổi lễ khởi công xây dựng nên bao gồm những nội dung sau:
– Giới thiệu về doanh nghiệp, dự án xây dựng nhà máy.
– Giới thiệu về khách mời danh dự.
– Những bài phát biểu, diễn văn của lãnh đạo doanh nghiệp.
– Những bài phát biểu, chúc mừng của khách mời danh dự.
– Thực hiện nghi thức khởi công, động thổ trong buổi lễ khởi công.
– Trao quà tặng cho khách mời.
– Kết thúc chương trình.

Ngoài ra, kịch bản MC lễ khởi công xây dựng nên được viết đầy đủ, rõ ràng, sinh động và có tính tương tác cao với khách mời.

3. Kịch bản lễ khởi công xây dựng đầy đủ chi tiết kèm kịch bản MC

Để tổ chức lễ khởi công xây dựng thành công, bạn cần có một kịch bản lễ khởi công xây dựng đầy đủ chi tiết kèm kịch bản MC.

Dưới đây là kịch bản lễ khởi công xây dựng mà Sao Việt Event tổng hợp từ kinh nghiệm tổ chức rất nhiều buổi lễ khởi công mà bạn có thể tham khảo:

CÔNG VIỆCNỘI DUNG CHI TIẾTPHỤ TRÁCH
09.00 – 10.00:

Công Tác

Chuẩn Bị

– Đón khách (đại diện BTC)

– MC, Trưởng Ban tổ chức và đơn vị tổ chức họp lần cuối để thống nhất về trình tự buổi Lễ.

– Vị trí của các nhân viên lễ tân phải sẵn sàng vào các vị trí (không dùng điện thoại, ra khỏi vị trí, nói chuyện lúc làm việc…)

* Chốt lại danh sách khách VIPs tham dự lễ để MC giới thiệu.

* Nhạc nền không lời

– MC

– Ban tổ chức

– Nhân viên lễ tân

– Đại diện chủ thầu 

– Công ty sự kiện Sao Việt Event

09.50 – 10.00

Voice Off

MC:

“Kính thưa Quý vị đại biểu cùng Quý quan khách chỉ còn ít phút nữa buổi lễ sẽ được bắt đầu, xin mời Quý vị ổn định chổ ngồi. Xin chân thành cám ơn quý vị.”

– MC chờ đại biểu, khách mời ổn định chổ ngồi.

– MC

– MC, ban tổ chức buổi lễ chốt danh sách giới thiệu và Flow chương trình

10.00 – 10.10

Khai Mạc và Giới Thiệu Đại Biểu.

MC gửi lời chào và khai mạc

MC:

“Chào mừng quý quan khách và quý vị đại biểu đã dành thời gian quý báu có mặt tại

 “LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN XÂY DỰNG NHÀ MÁY ABC CỦA CÔNG TY X”

Thay mặt Ban tổ chức, {tên MC} xin gửi đến tất cả quý vị lời chào mừng, lời chúc sức khỏe và lời cám ơn chân thành nhất cho sự hiện diện quý vị trong buổi sáng ngày hôm nay.”

– Đoạn giới thiệu ngắn về hành trình hình thành và phát triển của công ty –

– Đoạn giới thiệu về dự án xây dựng, quy mô và diện tích –

MC:

“Kính thưa quý vị Đại Biểu và quý vị quan khách, đến tham dự buổi Lễ với chúng ta hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu:”

Giới thiệu danh sách khách mời VIP

“Xin nhiệt liệt chào mừng sự có mặt của các vị khách quý và quý vị đại biểu”

– MC
10.10 – 10.50

Phát Biểu

MC mời từng người lên phát biểu.

MC:

“Kính thưa Quý vị, tiếp theo chương trình xin trân trọng kính mời:”

Giới thiệu đại biểu và mời liên sân khấu phát biểu

*Nhạc nền đại biểu đi lên và xuống

MC phối hợp cùng Công ty sự kiện Sao Việt Event, cập nhật khách mời phát biểu và các thay đổi
 

10.50 – 11.00

Nghi Thức Khởi Công

 

MC:

“Thay mặt Ban tổ chức, xin trân trọng kính mời những vị khách Quý, vui lòng tiến ra khu vực khởi công để cùng tiến hành Nghi Thức.

Xin chân trọng kính mời:”

– MC đọc tên các vị khách VIP để tiến hành nghi thức khởi công.

– MC từ từ chờ tất cả VIP có đủ thời gian đứng đúng vào vị trí, đeo găng tay, đội nón và cầm xẻng chuẩn bị sẵn sàng. MC sẽ đếm ngược  3, 2, 1 để VIPs cùng tiến hành Nghi thức.

MC:

“Xin trân trọng kính mời toàn thể quý quan khách có mặt trong buổi Lễ hôm nay cùng chứng kiến “LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN XÂY DỰNG NHÀ MÁY ABC CỦA CÔNG TY X”

Chúng ta cùng đếm… 3… 2… 1…bắt đầu”

Nghi thức khởi công bắt đầu: Đồng loạt các đại biểu cầm xẻng và xúc cát (Thực hiện xúc cát).

MC:

“Cùng lúc này chúng tôi xin mời đội xe cơ giới tiến hành nghi thức khởi động – thực hiện những hoạt động đầu tiên của dự án.”

– Sau khi đại biểu xúc cát xong MC mời quan khách hướng mắt về khu vực máy đào, để xem nghi thức xúc đất bắt đầu thi công công trình.

MC:

“Xin cảm ơn các quý vị đại biểu.”

MC mời các vị khách VIP cùng nán lại chụp 1 tấm ảnh lưu niệm)

MC:

“Xin chúc mừng – chúc cho dự án ABC sẽ được xây dựng thành công tốt đẹp và sớm đưa vào hoạt động, xin cảm ơn quý vị rất nhiều!”

* Nhạc hiệu trang trọng

– MC

– Khách VIP

-Dụng cụ thực hiện nghi thức sẵn sàng: Nón, bao tay, xẻng…

– Nhân viên lễ tân 

– Công ty sự kiện Sao Việt Event

– Pháo sáng & pháo tia lửa điện

11.00 – 11.10

Chụp Hình Lưu Niệm

 

MC:

“Xin các quý vị khách quý vừa thực hiện xong nghi thức khởi công vui lòng nán lại để cùng chụp hình lưu niệm. Xin chân thành cảm ơn.”

*Nhạc hiệu sôi động

MC:

“Thưa quý vị ngay từ giây phút này đây “DỰ ÁN XÂY DỰNG NHÀ MÁY ABC CỦA CÔNG TY X” chính thức được khởi công xây dựng. Ước mong, chính tại nền móng vững chãi và giàu truyền thống này, sau X tháng nữa, một cơ sở hạ tầng mới, khang trang với thiết kế tối ưu hóa công năng sử dụng, mang đến môi trường làm việc hiện đại, an toàn, thoải mái cho nhân viên, tạo ra thật nhiều doanh thu đến cho Công ty X.

Chúng ta hãy dành một tràng pháo tay để chúc mừng cho sự kiện này!

Kính thưa quý vị đại biểu! Buổi “Lễ Khởi công trình xây dựng dự án ABC của công ty X” đã kết thúc thành công tốt đẹp. Cám ơn các vị khách quý đã tham dự sự kiện.”

– MC
11.10

Kết Thúc

– Tặng quà cho khách mời

– Chủ đầu tư cảm ơn và tiễn khách về

– Nhân viên lễ tân 

– Công ty sự kiện Sao Việt Event

– Quà tặng đã chuẩn bị tại khu vực tiếp tân

-Ban tổ chức nhận diện thành phần sẽ trao quà

Trên đây là kịch bản chi tiết cho lễ khởi công xây dựng nhà máy, bạn nên chỉnh sửa và thêm các chi tiết để giúp buổi lễ của doanh nghiệp bạn trở nên khác biệt và tuyệt vời hơn nhé!

Sao Việt Event – Đơn vị tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà máy chuyên nghiệp nhất

Sao Việt Event – Đơn vị tổ chức tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà máy, xí nghiệp chuyên nghiệp nhất, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, đáng nhớ cho bạn và những vị khách tham gia.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện lớn nhỏ, Sao Việt Event cam kết mang đến cho khách hàng một buổi lễ khởi công tuyệt vời, đúng với mong đợi và dấu ấn riêng của dự án.

Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về quy trình tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà máy chuyên nghiệp, Sao Việt Event sẽ đảm bảo việc thiết lập nghi thức trang trọng và nội dung sáng tạo, phù hợp với tinh thần của công ty. Đồng thời, chúng tôi sẽ tư vấn và đồng hành cùng bạn trong việc lựa chọn thiết bị sự kiện, từ dàn âm thanh, ánh sáng đến trang trí sân khấu, để mang đến một không gian trang nghiêm và ấn tượng.

Hãy để Sao Việt Event trở thành đối tác tin cậy của bạn, đồng hành trong việc tổ chức tổ chức lễ khởi công để tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ và ghi dấu bước khởi đầu mới của một dự án thành công.

Sao Việt Event tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà máy chuyên nghiệp nhất
Sao Việt Event tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà máy chuyên nghiệp nhất

Trên đây là bài viết của Sao Việt Event về kịch bản chi tiết tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà máy chuyên nghiệp. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp, bạn sẽ có một buổi lễ khởi công thật thành công và ấn tượng. Ngoài ra, nếu bạn cần tổ chức một chương trình sự kiện hoành tráng, sôi động và ý nghĩa với mức chi phí ưu đãi nhất thì hãy liên hệ với Sao Việt Event để nhận được tư vấn về các gói dịch vụ tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN NGÔI SAO VIỆT
Địa chỉ: Liền kề 26 ô số 36, Khu Đô Thị Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 096 970 19 86
Email: ngoisaoviet.com.vn@gmail.com
Website: saovietevent.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

0969701986