Bảng Báo Giá Thuê Thiết Bị Tổ Chức Sự Kiện Cuối Năm [2023]
Hàng năm để tổng kết cho một năm làm ăn vừa qua của mình các công ty, doanh nghiệp đã dần hình thành thói quen tổ chức các buổi lễ gala, party hay lễ tổng kết cuối năm nhằm tri ân cán bộ công nhân viên đã cống hiến trong suốt một năm.
Chính vì nhu cầu tổ chức sự kiện này mà không thể thiếu các thiết bị quan trọng trong việc tổ chức như âm thanh- ánh sáng, thiết bị màn hình led, sân khấu hoặc nhà rạp,..
Tại đây Sao Việt sẽ cung cấp cho các bạn bảng báo giá thuê thiết bị tổ chức sự kiện hợp lý nhất cho dịp cuối năm để tránh bị lừa đảo nhé.
Mục Lục
1.Bảng báo giá thuê thiết bị ánh sáng sự kiện
Điểu đầu tiên trong tổ chức một sự kiện bất kì nào từ lớn đến nhỏ, việc đầu tiên mà các doanh nghiệp, người phụ trách quan tâm đó chính là chi phí và quy mô để tổ chức nên sự kiện đó.
Với thiết bị ánh sáng bạn cần xác định cho mình các yếu tố về số lượng khách tham gia, địa điểm tổ chức ngoài trời hay trong nhà, tổ chức trong khoảng bao lâu để có thể xác định chính xác gói trang thiết bị phù hợp với sự kiện của mình
Dưới đây Sao Việt Event sẽ cung cấp cho bạn các lựa chọn về bảng giá các thiết bị ánh sáng cho việc tổ chức sự kiện theo quy mô của từng sự kiện với mức giá hợp lý nhất thị trường để bạn tránh bị “hố” khi tìm thuê thiết bị cho dịp cuối năm
2.Bảng báo giá thuê thiết bị âm thanh sự kiện
Với hệ thống thiết bị âm thanh chất lượng, được nhập khẩu từ các nước phát triển hàng đầu như nhật, hàn và mỹ.
Đảm bảo sẽ hỗ trợ tốt nhất cho các sự kiện của bạn. Hệ thống âm thanh cùng hệ thống xử lý âm thanh bền bỉ. Các dạng đèn Par Led, Follow đều được nhập ngoại hàng chuẩn, với giá thành cho thuê rẻ nhất mà tốt nhất và chất lượng nhất.
3.Bảng báo giá thuê thiết bị sân khấu, trang trí
Giá cho thuê thiết bị sân khấu khai trương phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước sân khấu, loại hình sự kiện, thời gian thuê và dịch vụ đi kèm. Dưới đây là mức giá tham khảo mà Sao Việt Event tổng hợp cho các gói cho thuê các loại thiết bị sân khấu phổ biến:
– Sân khấu: gồm khung truss nhôm, nền sàn gỗ, thảm đỏ và cầu thang. Giá từ 200.000đ/m2.
– Backdrop: gồm khung truss nhôm, bạt in logo và nội dung sự kiện. Giá từ 150.000đ/m2.
– Cổng chào: gồm khung truss nhôm, bạt in logo và nội dung sự kiện. Giá từ 300.000đ/m2.
– Bộ cắt băng: gồm băng rôn in logo và nội dung sự kiện, kéo cắt băng và giá đỡ băng rôn. Giá từ 500.000đ/bộ.
– Âm thanh ánh sáng: gồm loa, micro, mixer, đèn led, đèn moving head, đèn follow, máy tạo khói và bàn điều khiển. Giá từ 2.000.000đ/buổi
4.Bảng báo giá thuê màn hình led
Giá cho thuê thiết bị màn hình led phụ thuộc vào nhiều yếu tố như của sự kiện, loại hình sự kiện, thời gian thuê và địa điểm tổ chức. Dưới đây là mức giá tham khảo mà Sao Việt Event tổng hợp cho các gói cho thuê các loại màn hình led phổ biến:
5.Lý do bạn nên chọn Sao Việt
Việc lựa chọn đơn vị tổ chức và cho thuê âm thanh tốt, chuyên nghiệp trong dịp khai trương rất quan trọng. Sự đầu tư chỉn chu về âm thanh, ánh sáng trong sự kiện sẽ đem lại nhiều lợi ích cho cửa hàng, doanh nghiệp và tổ chức của bạn.
Vậy tại sao nên thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng của những đơn vị chuyên nghiệp?
– Thứ nhất, các đơn vị tổ chức chuyên nghiệp có đầy đủ thiết bị âm thanh, ánh sáng và sân khấu chất lượng, phù hợp với sự kiện khai trương của bạn, giúp tạo sự hứng thú cho khách mời tham dự và thành công cho sự kiện.
– Thứ hai, việc thuê các đơn vị cho thuê âm thanh trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức chuẩn bị cho sự kiện. Thay vì phải tìm mua, tìm thuê từng đơn vị cho thuê âm thanh, ánh sáng, sân khấu và tiệc riêng lẻ, rồi phải sắp xếp từng chi tiết, bạn chỉ cần thuê một đơn vị duy nhất.
– Ngoài ra, trong quá trình triển khai sự kiện, các đơn vị này còn đảm bảo vấn đề kỹ thuật, chất lượng âm thanh và ánh sáng tốt nhất. Hỗ trợ bạn tối đa khi có vấn đề để đảm bảo buổi lễ khai trương được triển khai thành công mỹ mãn.
– Vậy nên, việc thuê một đơn vị cho thuê âm thanh khai trương trọn gói rẻ và chuyên nghiệp không chỉ tạo nên sự chuyên nghiệp và ấn tượng cho sự kiện, mà còn tiết kiệm thời gian và công sức chuẩn bị, đồng thời đảm bảo chất lượng âm thanh và ánh sáng tốt nhất.
Đây chắc chắn là lựa chọn thông minh để đảm bảo buổi khai trương của bạn thành công.
==> Bạn có thể tham khảo góp ý về: tổ chức sự kiện cần những gì?
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN NGÔI SAO VIỆT
Địa chỉ: Liền kề 26 ô số 36, Khu Đô Thị Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 096 970 19 86
Email: ngoisaoviet.com.vn@gmail.com
Website: saovietevent.vn