Nhóm Nhảy Chuyên Nghiệp

Rate this dich-vu

Cho Thuê Nhóm Nhảy Chuyên Nghiệp

Trong các sự kiện thông thường, giai đoạn sôi động nhất chính là các màn trình diễn các tiết mục văn nghệ như hát, múa, nhảy,… Trong đó, biểu diễn nhảy nghệ thuật đang được đầu tư nhất hiện nay. Để chuẩn bị cho các tiết mục nhảy này, các bạn hãy tìm đến SaoViet Event cho thuê nhóm nhảy cực chất tại Hà Nội nhé.

Nhóm nhảy là gì? Nhóm nhảy hoạt động như thế nào?

Nhóm nhảy là tập hợp từ hai người trở lên, cùng một phong cách, cùng một sở thích và đam mê đó là nhảy và trình diễn trên sân khấu. Để nhảy thuần thục và đẹp mắt, những người này phải cần có thời gian, đam mê và bỏ công bỏ sức. Thời gian là để tập luyện, đam mê là động lực là kiên trì. Có những bài nhảy phức tạp, đòi hỏi người tập nhảy cần phải có cơ thể dẻo dai, kỹ năng nhanh nhẹn.

Mỗi nhóm nhảy thường cử một người đại diện làm trưởng nhóm để quản lý các thành viên cũng như đại diện nhóm đưa ra những quy

ết định quan trọng. Các nhóm nhảy hầu hết làm việc tự do, họ có thể biểu diễn ở một số sự kiện như khai trương, ra mắt sản phẩm, đám cưới, concert quy mô nhỏ,… SaoViet Event chuyên cho thuê nhóm nhảy cực chất biểu diễn ở tất cả các sự kiện nêu trên.

SaoViet Event cho thuê nhóm nhảy nào?

Nhóm nhảy sexy dance

Với giai điệu nhạc sôi động, nhóm nhảy sẽ hòa mình vào điệu nhạc, nhảy trong phong cách freestyle ngẫu hứng trên nền nhạc. Các cô gái sexy, nóng bỏng sẽ thể hiện phần trình diễn trên sân khấu, mang đến một bài nhảy quyến rũ, sôi động chết người.

Nhóm nhảy flashmod

Nhóm nhảy flashmod càng đông người càng nên hiệu ứng đẹp trên sân khấu. Những điệu nhảy flashmod thường đơn giản nhưng lại tạo nên sự liên kết giữa những người nhảy trên sân khấu. Đồng thời có thể xen kẽ kịch bản nhảy để giới thiệu sản phẩm.

Nhóm nhảy phong cách hiện đại

Các nhóm nhảy hiện nay đang dần chuyển hướng theo phong cách này. Đây là kiểu không những nổi tiếng trong nước mà còn được ưa chuộng rất nhiều ở nước ngoài. Nhảy theo phong cách hiện đại luôn đòi hỏi sự sáng tạo trong từng động tác, các động tác có sự phức tạp nhất định. Trang phục biểu diễn ấn tượng.

Nhóm nhảy cổ động cho các vận động viên

Kiểu nhóm nhảy này thường được thuê để cổ vũ các trận bóng đá, bóng rổ. Các động tác nhảy rất phóng khoáng, thể thao. Vừa nhảy vừa hô vang khẩu hiệu đã chuẩn bị trong kịch bản

Nhóm nhảy phong cách xì teen, hiphop

Đây là bộ môn nhảy khá thú vị. Thị trường âm nhạc hiện nay ưa chuộng nhạc rap, vì vậy nhảy hiphop cũng được thế mà được biết đến nhiều hơn. Các động tác nhảy uốn dẻo chuyên nghiệp, các động tác lộn nhào xoay chuyển 180 độ.

Nhóm nhảy phong cách đường phố

Những nhóm này thường trình diễn trên đường phố với phong cách bụi bặm. Các màn trình diễn chính của họ là cover lại các ca khúc, bài nhảy thịnh hành hiện nay. Thậm chí có thể biên đạo thành các clip với số lượt view tăng chóng mặt.

Với số lượng người theo dõi trên các kênh Youtube, Facebook, Instagram, Tik Tok,… cũng góp phần truyền bá sự kiện đến nhiều khách hàng hơn. Chính vì điều này, trong khảo sát số lượng thuê các nhóm nhảy tại SaoViet Event thì nhóm này đạt được kết quả cao nhất.

Bật mí cho quý khách hàng biết thêm, nhóm nhảy này chỉ có tại SaoViet Event mà không có ở một đơn vị nào khác. Đây là điểm thu hút mang về khối lượng lớn khách hàng cho SaoViet Event đấy.

Các lý do lựa chọn SaoViet Event cho thuê nhóm nhảy cực chất tại Hà Nội

– Uy tín và chất lượng cực ký đảm bảo. Các nhóm nhảy tự giác thực hiện công việc của mình. Tập luyện hăng say trước ngày biểu diễn chính thức. Thời gian đảm bảo như khách hàng yêu cầu. Cử một người làm trưởng nhóm để điều hành nhóm  cũng như kết nối với các bộ phận khác để có buổi trình diên tuyệt vời.

– Các bài nhảy luôn thay đổi và đổi mới. Biên kịch các động tác mới ngày càng bắt trend và hiện đại. Lựa chọn các bài nhảy phù hợp với số lượng người trong nhóm, hình thức diễn ra sự kiện. Đối với sân khẩu nhỏ, nhóm trình diễn từ 3-5 người, tức là điều chỉnh lượng người sao cho phù hợp với sân khẩu. Các bài nhảy sẽ thay đổi được nếu nhận được sự góp ý của khách hàng từ buổi duyệt thử chương trình.

– Các chi phí cho thuê nhóm nhảy được SaoViet Event tính toán hợp lý, phù hợp với tiêu chí của khách hàng, rẻ những vẫn đảm bảo chất lượng.

– SaoViet Event độc quyền một số nhóm nhảy không bất kỳ một đơn vị có.

Trong nhiều năm gần đây, SaoViet Event nhận thấy nhu cầu sử dụng các nhóm nhảy tại các sự kiện ngày càng cao. Đồng nghĩa với việc, SaoViet Event luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu cho thuê nhóm nhảy cực chất. Hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi sẽ làm sự kiện của bạn luôn sôi động, bùng cháy. Sử dụng dịch vụ tại SaoViet Event lâu dài, bạn sẽ nhìn thấy được giá trị cốt lõi chúng tôi đang xây dựng. Tư vấn và đáp ứng nhu, mong muốn của khách hàng là chân ái.

Mọi thông tin liên lạc hoặc phản hồi dịch vụ quý khách vui lòng liên hệ :

Thông tin Liên hệ

Đăng ký tư vấn tại đây

0969701986