Quạt công nghiệp

Rate this dich-vu
THIẾT BỊ SỰ KIỆNTỔ CHỨC SỰ KIỆN

Dịch Vụ Cho Thuê Quạt Công Nghiệp Uy Tín Giá Rẻ tại Hà Nội

POSTED ON 

 

          Trong thời tiết nắng nóng thất thường như ở Việt Nam thì việc sử dụng quạt và máy điều hòa là chuyện thường xuyên. Tuy nhiên, nếu ở không gian kín thì chúng ta còn có thể sử dụng máy điều hòa, vậy khi tổ chức các chương trình ngoài trời, các hoạt động không ở trong phòng thì làm sao tránh được cái nóng đây? Các bạn đừng lo vì đã có dịch vụ cho thuê quạt công nghiệp của Sao Việt Event cung cấp.
Những chiếc quạt công nghiệp sẽ là giải pháp tốt nhất cho các chương trình diễn ra ngoài trời như lễ khởi công, trao thưởng, văn nghệ,…. Quạt công nghiệpcó khả năng làm mát đều, dễ chịu, không quá mạnh và gây ngột ngạt cho người dùng, thích hợp với nhiều không gian khác nhau như văn phòng, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn hay thậm chí trong những bữa tiệc gia đình.
Sao Việt Event là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị để tổ chức sự kiện a – z từ bàn ghế, thiết bị loa đài, âm thanh, ánh sáng, khung truss, ô lệch tâm, standee, cột chắn inox,…Trong bài viết này, Sao Việt Event tiếp tục giới thiệu đến một sản phẩm cho thuê không thể vắng mặt tại mỗi sự kiện chính là cho thuê quạt công nghiệp. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu nhất.

4 lý do nên thuê quạt công nghiệp

Quạt công nghiệp được sản xuất có trụ đứng vững vàng, dễ dàng di chuyển từ vị trí này đến vị trí khác. Công đoạn tháo rời và lắp đặt đơn giản. Chiều cao trung bình của quạt từ 90cm đến 1,3m và có thể điều chỉnh sao cho phù hợp.

Quạt công nghiệp có hai loại: quạt công nghiệp đứng và quạt công nghiệp treo. Quạt công nghiệp đứng linh hoạt hơn, quạt công nghiệp treo phải cố định trên tường. Chính vì vậy, hiện nay quạt đứng vẫn được thuê phổ biến hơn.

CHO THUÊ QUẠT CÔNG NGHIỆP SIZE ĐẠI

Chức năng chính của quạt công nghiệp là làm mát bằng cách hút không khí nóng và trả gió mát ra môi trường tạo cảm giác mát mẻ giữa ngày hè nóng bức. Với độ khuếch tán trong không khí rộng, quạt công nghiệp thích hợp sử dụng tại những diện tích lớn và đông người. Tốc độ quay cánh quạt chỉ 1400 vòng/phút nên việc tạo ra tiếng ồn dường như không có.

Giá Thành cho thuê quạt công nghiệp rẻ hơn quạt điều hòa

Với những lý do trên quả là quá thuyết phục để bạn lựa chọn quạt công nghiệp là công cụ hỗ trợ khi bạn làm việc trong một không gian lớn dưới thời tiết nắng nóng như hiện nay.

Khi nào nên thuê quạt công nghiệp

CHO THUÊ QUẠT CÔNG NGHIỆP

Từ cấu tạo và chức năng đặc thù của quạt công nghiệp, chúng ta dễ thấy nó thường xuất hiện tại các sự kiện ngoài trời, đám cưới, nhà máy, xí nghiệp, nhà hàng, trung tâm thương mại, chung cư, hội chợ, buổi triển lãm, sự kiện khai trương, khởi công xây dựng, khánh thành,…

Đây là những không gian rộng lớn mà chỉ sử dụng dịch vụ cho thuê quạt công nghiệp mới có đủ sức gió để bao quát tất cả. Giúp cho công việc của mọi người được suôn sẻ, không để thời tiết nóng bức ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Khi phải sử dụng số lượng lớn, thì thuê quạt công nghiệp cũng sẽ tiết kiệm ngân sách cho sự kiện. Vì giá thành cho thuê quạt công nghiệp rẻ hơn rất nhiều so với thuê quạt điều hoà.

Xem thêm: Cho Thuê Bàn Ghế Sự Kiện Tại Hà Nội

CHO THUÊ QUẠT CÔNG NGHIỆP SIZE ĐẠI, ĐƯỜNG KÍNH 70CM

Tại sao nên thuê quạt công nghiệp tại Sao Việt Event?

Kho hàng có sẵn quạt công nghiệp tại khắp các quận huyện tại Hà Nội. Sao Việt Event luôn sẵn sàng hỗ trợ nhanh những trường hợp phát sinh khẩn cấp, giao hàng nhanh chóng.

Dịch vụ cho thuê quạt công nghiệp với đường kính lớn nhất, đường kính 70cm, không phải loại 50cm như các đơn vị trên thị trường.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu quạt công nghiệp khác nhau. Tại Sao Việt Event quý khách sẽ thuê được sản phẩm có thương hiệu lâu đời, chất lượng sản phẩm mới nhất. Chúng tôi luôn cập nhật lại những thiết bị mới để xứng đáng với niềm tin và sự tin tưởng của khách hàng dành cho Sao Việt Event trong nhiều năm vừa qua.

Tồn tại trong thị trường hơn 10 năm, Chúng tôi luôn tiên phong và chủ động trong việc thuê và cho thuê, tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng nếu khách hàng còn phân vân và chưa biết phải lựa chọn thế nào. Tư vấn cho khách hàng đã khó, mà làm cho khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ của mình càng khó hơn.

Sao Việt Event đã và đang cố gắng tích lũy nhiều kĩ năng và kinh nghiệp trong lĩnh vực cho thuê để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất

CHO THUÊ QUẠT CÔNG NGHIỆP

Đội ngũ nhân sự luôn túc trực 24/7, tư vấn chi tiết, giải thích rõ ràng từng chức năng và cách sử dụng quạt điều hòa, quy mô và diện tích sử dụng quạt điều hòa thế nào để khai thác tối đa công dụng của nó. Các nhân viên vận chuyển kiêm lắp đặt luôn giao hàng đúng giờ, tình trạng hàng được kiểm tra và ghi rõ tại biên bản bàn giao.

Trong quá trình sử dụng, nếu cần thêm, khách hàng có thể dễ dàng liên hệ ngay với chúng tôi, ngay lập tức tại cơ sở gần nhất sẽ xuất hàng tiếp tục giao đến tận nơi cho bạn.

Giá thuê tại Sao Việt Event bạn có thể yên tâm, giá được công khai trên thị trường hoặc thỏa thuận để phù hợp với năng lực tài chính của quý khách.

Hình ảnh quạt công nghiệp cho thuê

CHo thuê quạt công nghiệp
Bên cạnh đó, quạt công nghiệp còn có thiết kế chắc chắn, độc đáo và cân xứng, kết hợp với lưới bảo vệ an toàn và sơn tĩnh điện sang trọng để vẫn bảo đảm được tính thẩm mỹ. Hơn nữa, quạt công nghiệp còn sử dụng động cơ dây đồng chất lượng cao, do đó công suất hoạt động không hạn chế và được bền lâu. Đặc biệt, ưu điểm lớn nhất của quạt công nghiệp chính là tốc độ quay 1400r/min, hạn chế tối đa việc tạo ra tiếng ồn.

Mọi thông tin liên lạc hoặc phản hồi dịch vụ quý khách vui lòng liên hệ :

Thông tin Liên hệ

Đăng ký tư vấn tại đây

0969701986