Tiệc Sinh Nhật

5/5 - (1 bình chọn)
saovietevent
Sao Việt Event

Tổ Chức Tiệc Công Ty Siêu Đẹp Trọn Gói

Tiệc sinh nhật công ty là một trong những sự kiện rất quan trọng đối với bất kỳ công ty nào, đây cũng là cơ hội để các thành viên trong công ty kết nối và gần gũi nhau hơn. Tuy nhiên, các công ty vẫn còn gặp khó khăn trong quá trình lên kế hoạch cũng như ý tưởng để tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ý nghĩa. Vì vậy hãy cùng Sao Việt Event tìm hiểu chi tiết cách tổ chức tiệc sinh nhật công ty trong bài viết này nhé.  

1. Ý nghĩa của tiệc sinh nhật công ty

Tiệc sinh nhật công ty là chương trình kỷ niệm ngày thành lập của công ty tính từ thời điểm bắt đầu đăng ký kinh doanh hoặc ra mắt công chúng. Tiệc sinh nhật công ty thường được tổ chức ngay tại trụ sở công ty hoặc ở những nhà hàng sang trọng. Ngoài các thành viên của công ty, doanh nghiệp thường mời thêm các đối tác và khách hàng, vì vậy đây là sự kiện vô cùng quan trọng và ý nghĩa. 

Tổ chức tiệc sinh nhật công ty
Tổ chức tiệc sinh nhật công ty

Ghi nhận thành tích đã đạt được 

Trước tiên đây là dịp đặc biệt để đội ngũ nhân viên và ban lãnh đạo công ty cùng nhau điểm lại những thành tích, những cột mốc đáng nhớ cũng như những thiếu sót trong thời gian qua. Từ đó khen thưởng xứng đáng cho các các cá nhân và đội nhóm luôn nỗ lực hết mình trong quá trình làm việc, gửi gắm những lời cảm ơn, cổ động tinh thần của tất cả mọi người đã góp phần vào sự đi lên của công ty, doanh nghiệp. 

Ngoài ra, đây cũng là thời điểm để ban lãnh đạo nêu lên những mục tiêu tiếp theo để định hướng phát triển cho công ty và cổ vũ tinh thần nhân viên cùng nhau quyết tâm hoàn thành mục tiêu. 

Gắn kết các nhân viên trong công ty

Buổi tiệc sinh nhật của công ty cũng chính là dịp tuyệt vời để các anh chị em đồng nghiệp cùng nhau tham gia các hoạt động tập thể, giúp tăng cường sự gắn bó giữa các thành viên và nâng cao sự đoàn kết của toàn thể công ty. 

Buổi tiệc sinh nhật công ty là giây phút giúp mọi người giải tỏa căng thẳng áp lực sau thời gian dài làm việc . Vì lẽ đó, bạn cần lên kế hoạch tổ chức tiệc sinh nhật thật chỉnh chu và tỉ mỉ. 

Cơ hội giúp các thành viên gắn bó với nhau
Cơ hội giúp các thành viên gắn bó với nhau

Tri ân khách hàng và khen thưởng nhân viên

Tổ chức tiệc sinh nhật còn là cơ hội để công ty gửi lời tri ân đến các đối tác, khách hàng thân thiết đã luôn gắn bó và tin tưởng sử dụng dịch vụ, hàng hóa của công ty trong suốt thời gian vừa qua. 

Quảng bá hình ảnh công ty 

Ngoài mục đích trao gửi những món quà tinh thần tới nhân viên, đối tác và khách hàng, tổ chức tiệc sinh nhật công ty còn mang tính quảng bá thương hiệu cao, khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường, mang đến những cái nhìn tích cực với công chúng từ đó thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng. 

Quảng bá hình ảnh công ty
Quảng bá hình ảnh công ty

2. Kế hoạch tổ chức tiệc sinh nhật công ty

Để buổi tiệc sinh nhật diễn ra thuận lợi thì việc lên kế hoạch là vô cùng cần thiết. Điều này sẽ giúp bạn tránh những sai sót không đáng có trong quá trình sự kiện diễn ra. 

Xác định đối tượng khách mời 

Trước tiên, bạn cần xác định rõ đối tượng khách mời chỉ là nội bộ công ty hay còn có sự tham gia của các bên đối tác và khách hàng thân thiết, từ đó lên các kế hoạch thật kỹ càng và sáng tạo để gây ấn tượng cũng như khẳng định vị thế của công ty. 

Bạn cũng cần nắm rõ số lượng nhân viên và khách mời tham dự để lựa chọn địa điểm cũng như quy mô sự kiện cho phù hợp. 

Xác định đối tượng khách mời
Xác định đối tượng khách mời

Xác định ngân sách dự tính 

Ngân sách là một yếu tố rất quan trọng quyết định quy mô và độ hoành tráng của buổi tiệc. Tùy thuộc vào ngân sách mà doanh nghiệp sẽ dự tính số lượng khách mời, quà tặng, địa điểm tổ chức, thực đơn buổi tiệc và những tiết mục giải trí phù hợp.

Thời gian tổ chức 

Tổ chức sinh nhật công ty không nhất thiết phải đúng ngày thành lập. Doanh nghiệp có thể linh động lựa chọn thời gian thuận lợi với khách mời. Một buổi tiệc vào tối thứ sáu chắc hẳn sẽ tạo động lực cho mọi người tham gia hết mình vì ngày mai là cuối tuần sẽ có thời gian nghỉ ngơi. Hoặc có thể chọn tổ chức vào các ngày cuối tuần để tránh trùng với ngày làm việc của công ty và khách mời. 

Ngoài ra, bữa tiệc sinh nhật nên được tổ chức vào buổi tối vì đây là khoảng thời gian mọi người thoải mái và thư thả nhất, từ đó sẽ hết mình với chương trình hơn.

Địa điểm tổ chức

Doanh nghiệp nên lựa chọn tổ chức tại các địa điểm phù hợp với quy mô, ngân sách cũng như ý tưởng của buổi tiệc. Ngoài ra cần phải cân nhắc một số yếu tố sau khi lựa chọn nơi tổ chức sinh nhật: 

  • Không gian sang trọng, rộng rãi để khách mời tham dự thoải mái chụp hình check in 
  • Địa điểm tổ chức tiệc cần đáp ứng được ngân sách đề ra 
  • Vị trí nên nằm ở khu vực trung tâm nhằm thuận tiện cho khách di chuyển 
  • Địa điểm tổ chức cần sở hữu đầy đủ trang thiết bị như đèn chiếu, điều hòa, hệ thống âm thanh hiện đại,…  
Địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật công ty 
Địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật công ty

Lựa chọn ý tưởng

Cần phải lựa chọn ý tưởng thích hợp để các hoạt động trong buổi tiệc diễn ra có sự đồng điệu và hấp dẫn. Một ý tưởng độc đáo, sáng tạo sẽ làm cho chương trình thêm ý nghĩa và cuốn hút. 

Khi đã xác định được chủ đề buổi tiệc, các khâu trang trí sân khấu và lên kịch bản chương trình sẽ được đồng nhất và dễ dàng thực hiện hơn. Ngoài ra, khi gửi thiệp mời hay thông báo tham gia buổi tiệc tới khách mời, công ty có thể lựa chọn dresscode phù hợp với chủ đề để buổi tiệc thêm phần hoành tráng và ấn tượng.

Xây dựng kịch bản chương trình

Chủ đề sáng tạo, hấp dẫn sẽ tạo được sự chú ý từ khách tham dự. Nhưng một kịch bản chương trình tiệc sinh nhật đặc sắc và lôi cuốn mới là yếu tố giữ chân họ ở lại tới giây phút cuối cùng. 

Nhân viên công ty có thể đảm nhận nhiệm vụ xây dựng kịch bản giúp công ty tiết kiệm được chi phí và chương trình được tổ chức sẽ gần gũi với mọi người hơn. Tuy nhiên cách này khá mất thời gian và chương trình có thể không hoàn hảo vì nhân viên thường không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. 

Vì thế, doanh nghiệp có thể liên hệ với các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để hỗ trợ công tác tổ chức tiệc sinh nhật. Cách này sẽ giúp chương trình được tổ chức hoàn hảo và hấp dẫn hơn đồng thời giúp nhân viên công ty có thể thoải mái tận hưởng không khí vui vẻ của buổi tiệc. 

Xây dựng kịch bản phù hợp
Xây dựng kịch bản phù hợp

Chuẩn bị quà tặng

Đội ngũ nhân viên là những người đã nỗ lực không ngừng và cống hiến hết mình vì sự thành công của doanh nghiệp. Vì thế, tuy là sinh nhật công ty nhưng toàn thể nhân viên cũng chính là chủ của bữa tiệc và họ hoàn toàn xứng đáng nhận được những món quà kỷ niệm ý nghĩa trong bữa tiệc này.

Quà tặng không nhất định phải quá đắt tiền, chỉ cần món quà ấy gắn liền với hình ảnh, thương hiệu công ty và gửi gắm những lời cảm ơn tới mọi người thì đó chắc chắn là món quà vô cùng tuyệt vời. Một số gợi ý về món quà như áo thun theo chủ đề sự kiện, sản phẩm của công ty, móc chìa khóa có logo công ty,… Đây không chỉ đơn thuần là những món quà mà còn là cách truyền thông và quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả. 

3. Một số ý tưởng tổ chức tiệc sinh nhật công ty sáng tạo, độc đáo 

Tổ chức tiệc truyền thống

Tổ chức một buổi tiệc truyền thống là hình thức được rất nhiều công ty lựa chọn bởi tính đơn giản và dễ thực hiện. Ý tưởng này sẽ được xây dựng dựa trên số lượng khách mời và những điều kiện sẵn có của công ty. Việc thực hiện sẽ được tiến hành ngay tại trụ sở của công ty hoặc nhà hàng có không gian rộng lớn. 

Dạ tiệc ánh sáng

Ngoài hình thức tổ chức tiệc theo phong cách truyền thống thì dạ tiệc ánh sáng có thể là một ý tưởng khá hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo. Bằng cách trang trí không gian chủ yếu bằng ngọn nến hoặc dải đèn sân khấu sẽ làm chương trình lung linh và ấn tượng hơn. Bàn tiệc có rượu vang và đồ ăn nhẹ giúp khách mời được trải nghiệm dạ tiệc ánh sáng theo phong cách phương Tây.  

Ý tưởng tổ chức dạ tiệc ánh sáng
Ý tưởng tổ chức dạ tiệc ánh sáng

Chương trình ca nhạc

Nếu bạn đang bí ý tưởng thì tổ chức một chương trình ca nhạc để kỷ niệm ngày sinh nhật công ty cũng là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Các tiết mục ca nhạc và các màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc sẽ đem lại những ấn tượng sâu sắc với khách mời. Ngoài ra, một chương chương trình ca nhạc được tổ chức hoành tráng sẽ giúp thu hút sự chú ý của công chúng vô cùng hiệu quả. 

Tổ chức chương trình ca nhạc kỷ niệm ngày sinh nhật công ty
Tổ chức chương trình ca nhạc kỷ niệm ngày sinh nhật công ty

Tổ chức sinh nhật kết hợp Team Building

Đây là hình thức được rất nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn do tính chất vui vẻ của sự kiện và giúp tăng cường sự đoàn kết giữa các thành viên. Đồng thời việc tổ chức kết hợp với Team Building sẽ cho một không gian tổ chức rộng rãi, thoáng mát cùng nhiều trò chơi sôi động, thú vị và những bữa tiệc hoành tráng, những món ăn ngon, tất cả sẽ đem lại vô vàn trải nghiệm khó quên đối với mọi người. 

Tổ chức sinh nhật kết hợp Team Building
Tổ chức sinh nhật kết hợp Team Building

Tổ chức cắm trại

Với những công ty có số lượng nhân viên lớn thì tổ chức cắm trại sẽ là một ý tưởng cực kỳ tuyệt vời. Tổ chức cắm trại không chỉ kích thích được sự sáng tạo của nhân viên mà còn tạo nên không khí sinh nhật vô cùng hào hứng và vui vẻ. Cùng với đó là các hoạt động vui chơi sẽ góp phần tạo nên một buổi tiệc sinh nhật thành công và ý nghĩa nhất. 

4. Tổ chức tiệc sinh nhật công ty cùng Sao Việt Event

Để tổ chức một buổi tiệc sinh nhật công ty thành công và ý nghĩa, bạn nên lựa chọn những đơn vị tổ chức sự kiện uy tín và chuyên nghiệp. Sao Việt Event là một trong những đơn vị mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng. Chúng tôi sẽ chuẩn bị, đầu tư tỉ mỉ từ những ý tưởng, kịch bản chương trình cho đến trang thiết bị cũng như nguồn nhân sự phục vụ sự kiện cho khách hàng.  

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu”, Sao Việt Event cam kết mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng với mức chi phí phù hợp nhất.

Hy vọng những chia sẻ về kế hoạch và ý tưởng tổ chức tiệc sinh nhật công ty mà Sao Việt Event cung cấp trong bài viết này sẽ giúp cho công ty của bạn có một buổi tiệc sinh nhật thật thành công. Ngoài ra, nếu bạn cần một kịch bản chất lượng, một chương trình sự kiện hoành tráng, sôi động, ý nghĩa với chi phí vô cùng ưu đãi thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về các gói dịch vụ tốt nhất. 

Thông tin liên hệ 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN NGÔI SAO VIỆT

Địa chỉ: Liền kề 26 ô số 36, Khu Đô Thị Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 096 970 19 86

Email: saovietevent2022@gmail.com

Website: saovietevent.vn

Đăng ký tư vấn tại đây

0969701986